26 tháng 2, 2011

Viêm đa khớp dạng thấp

Viêm đa khớp dạng thấp là một bệnh tự miễn, nơi bệnh nhân bị đau, sưng và cứng khớp của khớp. Theo diễn tiến của bệnh, ông mất chức năng của khớp. Để giải quyết những cơn đau và sưng, người bị viêm khớp dạng thấp được đặt trên thuốc để giúp họ đi về ngày của họ để cuộc sống mỗi ngày.
Mức độ nghiêm trọng của viêm khớp dạng thấp là không hiểu bởi nhiều người. Đó là một căn bệnh mà không chỉ ảnh hưởng đến các khớp và các liên kết mô liên kết, nó cũng có thể gây thiếu máu và viêm trong phổi, màng ngoài của tim, sclera và pleura. Thiếu máu là rất phổ biến ở những bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp. Ngoài ra, hầu hết những người bị viêm khớp dạng thấp cũng kết thúc với tổn thương nodular của da. Tuy nhiên, các thử nghiệm lớn nhất mà bệnh nhân phải chịu là sự mất tính di động. 


Mặc dù bệnh được chữa trị bằng thuốc, có những phương pháp trị liệu thay thế khác không liên quan đến việc sử dụng ma túy. Chúng bao gồm vật lý trị liệu và liệu pháp nghề nghiệp như một cách để xử lý các cơn đau, sưng và giảm tính di động. Các loại thuốc phổ biến nhất định để xử lý các triệu chứng viêm khớp dạng thấp là thuốc giảm đau và steroid. Ngoài ra, nhiều bệnh nhân được cho bệnh sửa đổi các loại thuốc antirheumatic như một cách để ngăn sự tiến triển của bệnh và ngăn chặn mọi thiệt hại. Nhiều bệnh nhân tránh những loại thuốc do tác dụng phụ liên kết với chúng. Một số bệnh nhân được biết là xơ phổi hoặc loãng xương do thuốc.
Nguyên nhân của viêm khớp dạng thấp là không biết đến và chỉ có thể điều trị được kiểm tra sự tiến triển của bệnh, trong khi đảm bảo rằng các bệnh nhân đều được trang bị để xử lý sự đau đớn và khó chịu gây ra bởi nó. 

__________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com