6 tháng 3, 2011

Trên 38% trẻ bị viêm khớp mãn mắc bệnh tim mạch

Qua các số liệu theo dõi mới nhất, các bác sĩ Bộ môn Nhi - ĐH Y Dược TPHCM cảnh báo, trên 38% trẻ bị viêm khớp mãn tính có biểu hiện các bệnh về tim mạch, như: viêm cơ tim, bệnh van tim... Đặc biệt là những bệnh nhân bị tổn thương khớp lan rộng, viêm đa khớp, và rối loạn miễn dịch. 


Trong 55 trường hợp viêm khớp mãn tính thiếu niên nhập bệnh viện Nhi Đồng 2, TPHCM từ 8/2005 đến hết 6/2006, 21 bệnh nhân có biểu hiện bệnh tim mạch.
Những bệnh nhân này tập trung chủ yếu ở hai nhóm tuổi chính là từ 5 tuổi - dưới 10 tuổi và nhóm từ 10 - 15 tuổi.
Trong đó hơn 10,9% bị viêm cơ tim, 10,9% mắc bệnh van tim với tổn thương van hai lá chủ yếu, 9,1% rối loạn dẫn truyền. Ngoài ra, đến 26 trên 55 bệnh nhân được tìm thấy có nhiều bất thường trên siêu âm tim.
Các triệu chứng thường gặp nhất của những bệnh nhân này là đau ngực, khó thở, nhịp tim nhanh.
Viêm khớp mạn tính thiếu niên là một trong những bệnh phổ biến nhất ở trẻ em. Bệnh có thể gây ra những tổn thương ở tổn thương màng ngoài tim, các mạch máu trong và ngoài tim, viêm cơ tim. 

__________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com