12 tháng 3, 2011

Dưỡng sinh giúp cải thiện bệnh viêm khớp mạn tính

Tập dưỡng sinh là một trong những biện pháp hiệu quả giúp tăng cường sức khoẻ và độ dẻo dai ở những người cao tuổi. Tuy nhiên, không chỉ có vậy, theo nghiên cứu mới đây nhất của các nhà khoa học Mỹ, dưỡng sinh còn giúp cải thiện đáng kể tình trạng bệnh ở những người mắc chứng viêm khớp mạn tính. 


Các động tác chậm rãi, uyển chuyển của các bài tập giúp tăng cường độ dẻo dai của các cơ bắp, xương, sự lưu thông khí huyết và thúc đẩy hoạt động tích cực của các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể. Ngoài ra, dưỡng sinh cũng giúp điều hoà sự điều tiết hormon trong cơ thể con người, nhờ đó khiến cho nồng độ cholesterol giảm xuống, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, stress... và các cơn đau do viêm khớp mạn tính.
Nghiên cứu trên hai nhóm người tình nguyện (khoảng 40 người với độ tuổi trung bình là 65 tuổi) bị mắc chứng viêm khớp ở Mỹ cho thấy: nhóm những người lựa chọn dưỡng sinh để tập luyện thể chất hàng ngày với thời lượng khoảng 10 phút trung bình mỗi ngày có sự cải thiện tình trạng bệnh nhanh hơn nhóm những người không tập luyện hoặc tập các loại bài tập thể chất khác. Kết thúc đợt nghiên cứu, các nhà khoa học cũng phát hiện thấy ở nhóm những người tập dưỡng sinh, số người giảm được các cơn đau do viêm khớp và khỏi bệnh chiếm khoảng 75%. Trong khi đó ở nhóm không tập dưỡng sinh, mà chỉ tập luyện các bài tập thể chất dạng khác kèm theo việc điều trị tích cực, số trường hợp bệnh được cải thiện chiếm khoảng hơn 70%. Từ kết quả này, các nhà khoa học đi đến kết luận rằng tập dưỡng sinh mang lại hiệu quả cao hơn các cách điều trị khác đối với chứng viêm khớp mạn tính. 

________________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com